Summoners War เชิญชวนเพื่อนๆ ร่วมปกป้องสัตว์ทะเลใกล้สูญพันธุ์กับแคมเปญอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

Com2uS จัดแคมเปญ เชิญชวนผู้เล่นทั่วโลกปกป้องสัตว์ทะเลใกล้สูญพันธุ์กับแคมเปญอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม แค่ทำภารกิจในเกม Summoners War ก็สามารถร่วมได้แล้ว! โครงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดบริการทั่วโลกครบรอบ 7 ปี ของ Summoners War เพียงเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อให้เหล่าสัตว์ทะเลซึ่งถูกคุกคามจากการทำลายสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากพลาสติกและขยะต่างๆ ได้มีสถานที่อยู่อาศัยที่ปลอดภัยและสะดวกสบาย เช่นเดียวกับมอนสเตอร์ที่อาศัยอยู่บนเกาะลอยฟ้า โครงการนี้ได้รับความร่วมมือกับ Korea Green Foundation ซึ่งเป็นองค์กรพัฒนาเอกชน กำหนดการกิจกรรม: 21 มิ.ย. 64 เวลา 09.00 น….

Super Mecha Champions มหาสงครามจักรกลเปิดให้บริการแล้วทั้ง 2 สโตร์

ใครรออยู่บ้างขอให้ยกมือขึ้นเมื่อทาง NetEase ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากแผ่นดินจีนได้ร่วมมือกับ Longyi Games ส่งเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดในชื่อ Super Mecha Champions ลุยตลาดเซิร์ฟเวอร์ SEA แล้ววันนี้ผู้เล่นสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS แล้ววันนี้ ใครกำลังมองเกมแนวยิงสนุกๆ มีหุ่นยนต์มาช่วยให้การเล่นดูน่าสนใจยิ่งขึ้นบอกเลยว่าไม่ควรพลาด Super Mecha Champions เป็นเกมมือถือ TPS ผสมกับ Mecha สุดยอดการต่อสู้ที่ตอบสนองความต้องการของผู้เล่นอย่างเต็มรูปแบบให้อลังการไปกับการต่อสู้ด้วยหุ่นยนต์รบ Mechas ถือเป็นจุดเด่นที่สุดของ Super Mecha Champions…

War of Crown จัด CBT รอบสุดท้าย 14 มี.ค.นี้ ก่อนเปิดให้ลุยจริง

War of Crown เกมมือถือ RPG แนววางแผนกลยุทธ์ จาก GAMEVIL ประกาศจะเปิดให้ทดสอบ CBT กันเป็นรอบสุดท้ายแล้ว ระหว่างวันที่ 14 – 28 มี.ค.นี้ ก่อนเตรียมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ เร็วๆ นี้ War of Crown เป็นเกมแนววางแผนที่ออกแบบมาให้เหมาะกับการเล่นบนมือถือ โดยเราจะสามารถบัญชาการรบ และใช้กลยุทธ์ได้หลากหลายบนสมรภูมิแบบ 3D มีตัวละครให้สะสมหลายร้อยตัวจากคลาสต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น warriors,…

Motorcycle Shipping Services

Business nowadays is not just restricted to the local market but has branches around the world. The open-trade system in between numerous nations makes it necessary to send…